[Pro] Call of Duty Black Ops 2

แจกโหลดโปร Call of Duty Black Ops 2 Hack โกง God Mode

แจกโหลดโปร Call of Duty Black Ops 2 Hack โกง God Mode


นี่เป็นพื้นฐานของเครื่องมือยอดนิยมของฉัน "Multi-Hack Universal Tool ของ Hydra" แต่ด้วยการออกแบบใหม่คุณสมบัติที่แตกต่าง ฉันเขียนรหัสด้วยดังนั้นจึงควรให้ผู้ใช้ทำงานได้ง่ายกว่าเครื่องมือเก่าของฉัน มันเป็นความเจ็บปวดเมื่อใช้อันเก่าของฉัน อย่างไรก็ตามฉันขี้เกียจเกินไปฉันจึงไม่สามารถทำมันให้เสร็จและฉันจะไม่เข้ารหัสอีกต่อไปดังนั้นฉันจึงปล่อยรุ่นเบต้า มันไม่รวมแฮ็คซอมบี้ดังนั้นใช่ ... ใน
[Pro] Call of Duty Black Ops 2
อนาคตมันจะ คุณสมบัติส่วนใหญ่ในเครื่องมือนี้ใช้งานได้กับ HOST เท่านั้น อย่างไรก็ตามมีฟีเจอร์ 4 อย่างที่ทำงานออนไลน์แฮ็ก Vsat Norecoil Camo และ Token เนื่องจากบัญชี alt ของฉันได้รับ Vac'd จากการแฮ็คอื่นฉันไม่สามารถทดสอบการแฮ็กนี้ได้ โปรดแจ้งให้เราทราบหากมีปัญหาใด ๆ ! ปุ่มรีสตาร์ทก็ไม่ทำงานเพราะฉันใช้ obfuscator โปรดทราบว่าการแฮ็กนั้นจะทำงานได้เมื่อคุณเปิดใช้งาน Black Ops 2 เท่านั้นหากเครื่องมือตรวจไม่พบมันจะป้องกันไม่ให้คุณคลิกอะไรบนเครื่องมืออื่น ๆ จากนั้นจึงย่อเล็กสุดและออก


โปร Call of Duty Black Ops 2 Download

ไม่มีความคิดเห็น: