[Pro] Terraria Fully Hack

แจกโหลดโปร Terraria Fully Hack

แจกโหลดโปร Terraria Fully Hack


ฉันยุ่งอยู่กับการเรียนที่โรงเรียนมาหลายเดือนและพัฒนาการล่าช้า ขออภัยสำหรับความล่าช้าของฉันและตอนนี้ฉันกำลังปล่อย QTRHacker เวอร์ชันใหม่ล่าสุด นี่เป็นรุ่นแรกตั้งแต่ฉันเริ่มพัฒนา UI ใหม่สำหรับมันเมื่อหลายเดือนก่อน บางทีคุณอาจไม่รู้ว่า "QTRHacker" คืออะไรตอนนี้ฉันจะแสดงหน่วยความจำที่ทรงพลังที่สุด Terraria Hack: QTRHacker มีฟังก์ชั่นบางอย่างที่ยากต่อการใช้งานหรือไม่เข้าใจคุณควรลองอีกครั้งหากคุณต้องการ หากต้องการใช้แฮ็คนี้อย่างสมบูรณ์แบบโดยวิธีการแฮ็คนี้จะมีประสิทธิภาพมากกว่าที่คุณคิด[Pro] Terraria Fully Hack
ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีการอัปเดตความเข้ากันได้จำนวนมาก
ตอนนี้คุณสามารถใช้ฟังก์ชั่นบางอย่างของแฮ็คนี้ใน tmodloader
ตอนนี้ไม่ จำกัด จำนวนมากในระบบ 32 บิตคุณสามารถใช้สิ่งนี้ได้ แต่คุณควรติดตั้ง. NET Framework 4.6.2 เป็นครั้งแรก
คุณควรติดตั้ง VC Runtime ด้วย
ไม่รองรับฟังก์ชั่นบางอย่างในบางเครื่อง
นั่นคือทั้งหมดที่มีช่วงเวลาที่ดี

ฉันเป็นคนจีนบางทีคำแปลของฉันอาจไม่ถูกต้องนัก
เคล็ดลับ:
1. คลิกสองครั้งที่ไอเท็มใน Item Wiki คุณสามารถรับไอเท็มสูงสุดได้โดยตรง
2. เลือกรายการช่องว่างว่างป้อน "ประเภท" จากนั้นคลิก "กำหนดค่าเริ่มต้น" โดยตรงจากนั้นคุณจะได้รับรายการที่สมบูรณ์แบบ
3. ในการแก้ไขคำนำหน้าของรายการคุณควรคลิก "เริ่มต้น" แทนที่จะคลิก "ยืนยัน"
4. คุณสามารถเขียน (โปรแกรม) projectile ของคุณเองมีตัวอย่างง่ายๆ




ไม่มีความคิดเห็น: