[Pro] Diablo 3 Hack

แจกโหลดโปร Diablo 3 Hack

แจกโหลดโปร Diablo 3 Hack

[Pro] Diablo 3 Hack  ฉันคิดว่ารูทีนนี้คุณต้องการมัน มันใช้งานได้ดีและมีคนจำนวนมากที่ใช้มันในประเทศของฉันตอนนี้ ปัจจุบันเราดีกว่า GR ผลคือ 100 12 นาที แต่พารากอนคือ 5000+ ดังนั้นฉันคิดว่ามันไม่ได้มาตรฐานแบบมีเหตุผล สำหรับตัวฉันเองพารากอนของฉันคือ 1600 ฉันสามารถทำได้ทุก ๆ GR 85 ใน 4 - 6 นาที, GR 90 6-8 นาที กิจวัตรประจำวันของ NR สามารถทำได้ T13 ใน 2 นาที แต่คุณรู้ว่าการปล้นทุกอย่างมันเป็นไปไม่ได้ ฉันแค่กดปุ่ม GR และลมหายใจแห่งความตายเท่านั้น EXP ฉันได้ 300-400B / H และพารากอน 5,000+ คนเขาสามารถได้ 600B / H ฉันคิดว่าเขาบ้าฉันไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงต้องการ EXP ...... ตอนแรกคุณต้องการ Demonbuddy คุณสามารถลองกิจวัตรประจำวันนี้ได้มากขึ้นข้อมูลที่ฉันเขียน



ไม่มีความคิดเห็น: